Toàn bộ quỹ căn The Terra - An Hưng "giao dịch" thành công ngày mở bán!

Ngày 30/6 mới đây, chủ đầu tư Văn Phú - Invest đã chính thức giới thiệu và mở bán đợt 1 tòa tháp chung cư V3, dự án The Terra - An Hưng. Kết quả toàn bộ số căn “ra hàng” đều giao dịch thành công chỉ sau ngày đầu tiên ra mắt.



Hơn 1.000 khách hàng tham dự
Khán phòng khách sạn JW Marriott Hotel Hanoi chật kín với hơn 1.000 khách mời tham gia Lễ giới thiệu và mở bán tòa tháp căn hộ đầu tiên (V3) của dự án the terra an hưng. Bên cạnh việc tìm hiểu sâu hơn thông tin về dự án, chính sách bán hàng của chủ đầu tư, khách hàng tham dự buổi lễ đã có những trải nghiệm thú vị với sự mê hoặc của âm thanh và ánh sáng. Bằng công nghệ 3D mapping, kỹ thuật tương tác hiện đại, The Terra - An Hưng hiện lên rõ nét, sinh động, đầy màu sắc, mang đến cho khách hàng cái nhìn chân thực hơn về khu phức hợp hiện đại này.


Khách hàng tham dự sự kiện ra mắt The Terra - An Hưng được ngân hàng hỗ trợ vay tới 70% với lãi suất 0% đến khi nhận bàn giao căn hộ. Ngoài ra, tỷ lệ thanh toán mỗi đợt dao động 10-15%, chỉ trả trước 50% cho đến khi nhận nhà. Nhờ đó, khách hàng có thể chủ động nguồn tài chính hoặc thu được lợi nhuận hấp dẫn ngay từ khi quyết định sở hữu.
Ngay từ khi những thông tin đầu tiên được tiết lộ, The Terra - An Hưng đã trở thành dự án thu hút sự quan tâm tại khu vực Hà Đông. Do đó, trong giai đoạn đầu, sự cạnh tranh của khách hàng là rất lớn để có thể mua được một cân hộ có vị trí đẹp, giao thông thuận tiện, tầm nhìn thoáng rộng, cảnh quan xanh mát trong một quần thể hạ tầng được đầu tư bài bản, hiện đại. Đặc biệt khi nguồn cung căn hộ mới trên thị trường còn nhỏ giọt tính từ giữa năm 2018 đến nay.
Toàn bộ quỹ căn The Terra - An Hưng giao dịch thành công chỉ sau 3 giờ ra mắt - Ảnh 1.
"Mục tiêu của Văn Phú - Invest là không ngừng phát triển, không thỏa mãn với những thành tựu đã có, với đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ trung năng động, giàu kinh nghiệm, luôn xác định phương châm "chuyên tâm tạo ra giá trị", xác định kinh doanh cần lấy chuyên nghiệp và tận tâm trong từng suy nghĩ, hành động làm nền tảng kiến tạo nên những giá trị sống vượt trội và khác biệt cho khách hàng và đối tác." ông Đoàn Châu Phong – Phó Tổng giám đốc Văn Phú - Invest phát biểu trong buổi lễ.
Căn hộ "may đo" cho gia đình Việt
The Terra - An Hưng là dự án căn hộ thích hợp cho gia đình Việt với lối thiết kế thông minh, tối ưu hóa không gian, tiện ích, với diện tích linh hoạt, thiết kế hài hòa, nhiều mặt thoáng, khe sáng giúp đón nắng và gió tự nhiên. Bếp được chia thành hai khu vực khô – ướt, trong đó khu vực ướt tiếp giáp với môt lô gia giúp tránh mùi, thuận tiện cho sinh hoạt lại đảm bảo tính thẩm mỹ.
Sự quan tâm của khách hàng dành cho The Terra – An Hưng không chỉ đến từ phong cách thiết kế mà còn bởi tổ hợp tiện ích thông minh. The Terra - An Hưng nổi bật với khu trung tâm thương mại sầm uất, bể bơi bốn mùa, nhà trẻ, cầu kính trên cao, 5 tầng để xe rộng rãi...
The Terra - An Hưng đã thể hiện rõ nét tính sáng tạo và sự chăm chút trong từng sản phẩm của chủ đầu tư Văn Phú – Invest, một doanh nghiệp từ lâu luôn coi việc "chuyên tâm tạo giá trị sống" như sợi chỉ đỏ xuyên suốt trong mọi công trình, đặt chữ "tâm" lên đầu để thể hiện chữ "tầm" trong vị thế.
Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, đến nay Văn Phú - Invest đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường bất động sản Việt Nam, với nhiều dự án tầm cỡ, góp phần thay đổi diện mạo thủ đô như Khu đô thị Văn Phú – Hà Đông, dự án The Terra – Hào Nam, The Văn Phú Victoria, Grandeur Palace Giảng Võ,…
Toàn bộ quỹ căn The Terra - An Hưng giao dịch thành công chỉ sau 3 giờ ra mắt - Ảnh 2.
Thông tin dự án The Terra – An Hưng
Chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest (Mã chứng khoán: VPI). Dự án nằm tại khu đô thị mới An Hưng, phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội. Với loại hình phát triển: Dịch vụ thương mại và chung cư, nhà ở thấp tầng; Quy mô: 166 căn thấp tầng, 1.328 căn hộ chung cư (3 tòa tháp cao 45 tầng); Số tầng để xe: 5 tầng (gồm 2 tầng hầm và 3 tầng nổi).


Ánh Dương
Theo Nhịp sống kinh tế

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 view 360