Hải Phát Land phân phối dự án River Silk City Sông Xanh

Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm phân phối các dự án bất động sản lớn nhỏ, cùng hệ thống 19 chi nhánh khắp cả nước.

Ngày 7/3 vừa qua, Hải Phát Land và Tập đoàn CEO đã ký hợp tác phân phối độc quyền dự án River Silk City - Sông Xanh. Đây là khu đô thị được quy hoạch đồng bộ, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, do Tập đoàn CEO làm chủ đầu tư tại thành phố Phủ Lý, Hà Nam.
Thỏa thuận hợp tác phân phối độc quyền lần này giữa Tập đoàn CEO và Hải Phát Land bao gồm toàn bộ đất nền biệt thự và nhà phố thương mại tại dự án River Silk City - Sông Xanh (phân kỳ 3). Đại diện Hải Phát Land nhận định đây là loại hình nhà ở đảm bảo giá trị đầu tư cho người sở hữu cũng như phù hợp với nhu cầu mua nhà liền thổ của người Việt.

Đại diện chủ đầu tư Tập đoàn CEO và Hải Phát Land ký kết hợp tác tại dự án River Silk City - Sông Xanh.
"River Silk City là một trong những dự án quan trọng của Tập đoàn CEO, hy vọng với sự hợp tác lần này, các sản phẩm của dự án sẽ được nâng cao giá trị và đến với nhiều khách hàng",  ông Tạ Văn Tố, Tổng giám đốc Tập đoàn CEO chia sẻ. 
Tập đoàn CEO là một trong những nhà phát triển bất động sản uy tín tại Việt Nam. Đơn vị từng đạt giải thưởng bất động sản quốc gia 2018. Với 18 năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng, tập đoàn sở hữu chuỗi nhiều dự án bất động tại các tỉnh thành như Quảng Ninh, Nha Trang, Phú Quốc, Hà Nam, Hà Nội, Cần Thơ, Quảng Bình....
Trong khi đó, Hải Phát Land cũng là đơn vị thuộc top 3 sàn giao dịch bất động sản tốt nhất Việt Nam do Hiệp hội bất động sản Việt Nam công nhận năm 2018. Hệ thống Hải Phát Land có 19 chi nhánh trên khắp cả nước và trong tương lai sẽ mở rộng ra châu Á. Đơn vị được nhiều chủ đầu tư đánh giá cao, khi đưa các sản phẩm bất động sản chất lượng trên khắp cả nước đến với khách hàng. 
polyad
Dự án sở hữu vị trí và địa thế bao quanh bởi sông hồ. 
River Silk City  - Sông Xanh là phân kỳ 2 và 3 thuộc dự án khu đô thị River Silk City. Sở hữu vị trí đắc địa, dự án hướng tới trở thành nơi đầu tư sinh lời giá trị cho khách hàng.
Lấy cảm hứng từ dòng Châu Giang thơ mộng, khu đô thị River Silk City thiết kế theo phong cách thành phố ven sông. Hiện tại, dự án đã hoàn thiện toàn bộ hạ tầng cũng như khu tiện ích gồm bể bơi, sân tennis, sân bóng rổ, công viên gym ngoài trời với hàng trăm máy tập hiện đại.
Dự án nằm ngay cửa ngõ thành phố Phủ Lý, có thể dễ dàng kết nối giao thông với các tỉnh trong vùng đồng bằng sông Hồng và phía Nam Hà Nội qua các tuyến 1A, cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình, quốc lộ 21, quốc lộ 37, 38.
Đặc biệt, với vị trí liền kề bệnh viện Việt Đức và bệnh viện Bạch Mai cơ sở 2, cư dân River Silk City - Sông Xanh trong tương lai sẽ tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Khu đô thị sẽ là lựa chọn an cư lý tưởng cho các cán bộ, bác sĩ làm việc tại bệnh viện. Chủ đầu tư cam kết bàn giao sổ đỏ ngay khi khách hàng thanh toán giá trị sản phẩm. 
polyad
Toàn bộ hệ thống hạ tầng và khu tiện ích dịch vụ dự án đã hoàn thiện. 
"Là dự án khu đô thị chất lượng tại Hà Nam, River Silk City sẽ mang lại nhiều cơ hội đầu tư bởi giá trị sở hữu bền vững và tiềm năng tăng giá nhờ hạ tầng xã hội và kinh tế khởi sắc của Hà Nam", ông Tạ Văn Tố, Tổng giám đốc Tập đoàn CEO khẳng định. 
Thành Dương 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 view 360