Những lợi thế của khu căn hộ tầm trung The Zen Residence

Sở hữu cảnh quan xanh, lối sống như nghỉ dưỡng và nhiều tiện ích tiêu chuẩn quốc tế... là những điểm nhấn đặc biệt của dự án.  
Chuẩn mực sống xanh
Nhiều năm trở lại đây, phong cách "sống xanh" đã trở thành tiêu chí hàng đầu của các dự án chung cư, đất nền, nhà phố và biệt thự nghỉ dưỡng trong nước. 
Theo chủ đầu tư Gamuda Garden, trào lưu này giúp The Zen Residence vượt trội hơn nhiều dự án khác cùng phân khúc, thậm chí tiệm cận chất lượng những khu căn hộ hạng sang. Một trong những lý do là khu căn hộ nằm trong lòng Gamuda Gardens và thừa hưởng không gian sống xanh và trong lành tại đây.
Gamuda Gardens là một trong bốn khu phức hợp thuộc khu đô thị Gamuda City. Dự án tọa lạc bên công viên Yên Sở - một trong những công viên lớn nhất tại Hà Nội, trải dài trên diện tích 75 ha, gồm nhiều biệt thự, nhà liền kề, nhà phố thương mại, chung cư cao cấp với nhiều cảnh quan xanh mát và tiện ích vui chơi ngoài trời đa dạng.
Bối cảnh chung cư The Zen Residence - khu căn hộ tốt nhất Hà Nội 2017.
Bối cảnh chung cư The Zen Residence - khu căn hộ tốt nhất Hà Nội 2017.
Bên cạnh thiết kế ban công đa dạng, với 11 loại căn hộ khác nhau, chung cư The Zen Residence mang đến nhiều lựa chọn cho người mua nhà.
Dự án có mật độ căn hộ thấp, diện tích khuôn viên cây xanh quy mô lớn, đồng bộ giúp cư dân tại đây tận hưởng không gian thanh bình và gần gũi với thiên nhiên. 
Ngoài ra, nhiều công trình dịch vụ, tiện ích cao cấp từ khu đô thị Gamuda City đang dần hoàn thiện, chủ đầu tư mong muốn cư dân sống tại The Zen Residence không những được hưởng bầu không khí trong lành mà còn thỏa mãn nhu cầu vui chơi, giải trí.
Không gian sống như nghỉ dưỡng
Hiện nay, người mua nhà ngoài nhu cầu tìm kiếm các "dự án xanh" ven đô cũng chú trọng tới không gian nghỉ dưỡng gần trung tâm thành phố.
Bà Lan Phương (52 tuổi, sống tại quận Hà Đông, Hà Nội) nói: "Dù có mỏi mắt kiếm tìm, gia đình tôi quyết bán căn nhà tại ngoại thành để mua bằng được căn hộ The Zen Residence để tận hưởng sự riêng tư, thư thái, lại vừa gần trung tâm để tiện sinh sống, làm việc, đi lại".
Sống như nghỉ dưỡng tại chung cư The Zen Residence.
Sống như nghỉ dưỡng tại chung cư The Zen Residence.
Anh Trần Đức Tuấn, một kỹ sư công nghệ thông tin đang làm việc tại Hà Nội chia sẻ, trước đây gia đình anh thường có thói quen đi nghỉ dưỡng tại resort dịp cuối tuần và lễ Tết. Nhưng sau khi chọn mua căn hộ tại dự án Gamuda Gardens, anh không cần chi thêm các khoản tiền cho du lịch nhờ không gian xanh, thoáng đãng, trong lành tại chính nơi mình đang sống. 
Chuỗi tiện ích chuẩn quốc tế
Theo chủ đầu tư, chuỗi tiện ích và khuôn viên cây xanh rộng lớn tại Gamuda Garden này đã hoàn thiện, phục vụ nhu cầu tận hưởng cuộc sống của cư dân.
Club House quy mô và hiện đại tại Gamuda Gardens
Club House quy mô và hiện đại tại Gamuda Gardens
Tiêu biểu trong đó là Club House tại Gamuda Gardens với phong cách kiến trúc hiện đại, kết hợp hài hòa với không gian mở, mang tới tổ hợp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giải trí, thư giãn, vui chơi tiêu chuẩn quốc tế. 
Đó là bể bơi tiêu chuẩn Olympic 8 làn bơi, khu công viên trẻ nhỏ, vườn dạo, sân tennis, nhà hàng dịch vụ, spa, xông hơi, phòng thư viện cùng khu phố thương mại sầm uất. Đây cũng là nơi kết nối giao thương, là điểm đến phù hợp cho các hoạt động gia đình và cộng đồng,
Nằm gần kề đó, dãy nhà phố thương mại đang đi vào hoạt động với đa dạng các loại hình kinh doanh như cửa hàng café, siêu thị, đồ nội thất, đồ gia dụng...
Ngoài ra, những gia đình có con nhỏ cũng có thể yên tâm với hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc tế như mô hình trường Liên cấp quốc tế Singapore (SIS) tại Gamuda Gardens, trường mẫu giáo IQ Montessori.
Riêng tại The Zen Residence, hệ thống tiện ích thông minh khép kín cũng tích hợp nhiều công trình hiện đại như: khu vườn trên cao, bể bơi vô vực, bể bơi trẻ em, phòng chơi trẻ em, vườn dạo, nhà sinh hoạt cộng đồng...
The Zen Residence từng được vinh danh tại giải thưởng bất động sản Việt Nam 2017, hạng mục khu căn hộ tốt nhất Hà Nội phân khúc tầm trung. 
Hà Trương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 view 360