Những điểm nhấn tạo sức hút của dự án Rome by Diamond Lotus

Vị trí trung tâm, kiến trúc châu Âu, tiện ích độc đáo và hướng đến tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy của Mỹ là những lợi thế nổi bật của dự án.

1. Vị trí trung tâm của đô thị quận 2


Rome by Diamond Lotus toạ lạc trên 2 mặt tiền đường Mai Chí Thọ và Đồng Văn Cống (quận 2, TP HCM). Dự án kết nối giao thông thuận tiện đến mọi nơi trong thành phố như trung tâm quận 1 và các khu vui chơi giải trí: Vincom Megamall, chợ Bến Thành, Snow Town, Thảo Điền, trường Quốc tế AIS... Khu vực này cũng được quy hoạch thành nơi đặt trạm dừng tuyến metro số 2 trong tương lai.
Các công ty nghiên cứu thị trường đánh giá khu vực quận 2 có biên độ tăng trưởng bất động sản tăng trưởng nhanh trong nhiều năm qua. Theo quy hoạch của TP HCM, đây cũng sẽ là khu trung tâm kinh tế - hành chính mở rộng của TP HCM, đảm nhận chức năng thương mại - dịch vụ và tài chính.

2. Phong cách kiến trúc châu Âu

Rome by Diamond Lotus có thiết kế hài hòa về bố cục và màu sắc, tái hiện nét kiến trúc cổ điển châu Âu có sự biến đổi cho phù hợp với khí hậu Sài Gòn, mang đến không gian xanh mát và tiện ích đa dạng phục vụ cư dân.

Nét kiến trúc cổ điển châu Âu thể hiện ở hệ cột và hệ thống mái vòm của dự án. Trong đó, những hàng cột La Mã có tính thẩm mỹ cao và không quá rườm rà cầu kỳ, sẽ tạo điếm nhấn ấn tượng mạnh mẽ và trang trọng, chào đón các cư dân của toà nhà và du khách tham quan đến tham gia dịch vụ mua sắm ở khu thương mại của Rome by Diamond Lotus.

Kết cấu mái vòm, một đặc trưng của kiến trúc La Mã với ý nghĩa trở thành các chi tiết chịu lực được phân bố đồng đều trọng lực của toàn bộ của công trình. Các mái vòm Rome by Diamond Lotus dung hòa tính cổ điển và hiện đại, phối hợp với các gờ chỉ tinh xảo theo phân vị ngang của các tầng dự án. Họa tiết hoa văn điêu khắc trong công trình được giảm đi, ánh sáng được tăng lên, chiều và góc nhìn được mở rộng hơn.

polyad
Nội thất bên trong căn hộ được thiết kế theo vẻ đẹp cổ điển châu Âu.

Các căn hộ Rome by Diamond Lotus cũng kết hợp hài hòa giữa hiện đại và cổ điển, dung hòa nét Việt Nam trong một không gian sang trọng với phong cách quý tộc châu Âu. Tính thẩm mỹ được đề cao tối đa theo từng chủ đề xuyên suốt mỗi căn hộ nhưng vẫn thể hiện sự tỉ mỉ, gu cá nhân của gia chủ.

3. Trung tâm thương mại sang trọng


Bố trí từ tầng 1-5 của tòa nhà, trung tâm thương mại của Rome by Diamond Lotus bao gồm các dịch vụ ẩm thực, giải trí, chăm sóc sức khỏe... 
Lối vào cửa chính trung tâm thương mại khắc họa các họa tiết ốp lát theo hoa văn cách tân từ Roman, chạy chỉ kim loại. Sảnh đón còn bố trí hai hàng cây để chào mừng những khách hàng đặt chân vào khu vực này cũng như những chủ nhân tương lai của Rome.

polyad
Đại sảnh với hàng cột vươn cao đến 14m.

4. Hệ thống tiện ích độc đáo


Tầng 6 toà nhà bố trí tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng cao cấp với hồ bơi khoáng mặn tràn bờ 1.000m2. Toàn bộ khu vực lòng hồ được trang trí bằng các điểm ánh sáng, vẽ lên những chòm sao hoàng đạo tạo thành một khung cảnh vừa ấn tượng vừa lãng mạn.

Bao quanh không gian hồ bơi là 3.000m2 với 16 tiện ích như: phòng yoga, gym, phòng business... Hệ thống tiện ích kết nối với nhau bằng vách ngăn di động nhằm tận dụng tối đa diện tích sử dụng, từ đó mang đến những giây phút thư thái, phục hồi sức khoẻ cho cư dân.

polyad
Hồ bơi nước mặn 1.000m2 đầu tiên tại quận 2.

5. Công trình theo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy UL của Mỹ

Rome by Diamond Lotus đạt thêm điểm cộng khi tích hợp những quy định khắt khe đến từ Underwriters Laboratories (UL) - đơn vị hàng đầu thế giới về tiêu chuẩn an toàn phòng cháy chữa cháy với hơn 100 năm hình thành và phát triển. Để đạt được chứng chỉ thẩm duyệt an toàn tòa nhà của UL, dự án phải thỏa mãn được hai vấn đề quan trọng là tối ưu hóa việc ngăn ngừa xảy ra cháy nổ và xử lý tốt khi sự cố cháy nổ diễn ra.

UL sẽ tham gia với chủ đầu tư Phúc Khang ngay từ lúc lên kế hoạch, đảm bảo từng vật liệu xây dựng của Rome by Diamond Lotus đều được tính toán để hạn chế tối thiểu thiệt hại khi có hỏa hoạn bất ngờ xảy ra. Ví dụ tường và sàn, nội thất... đều phải có khả năng chống cháy, giảm khói. Đồng thời, hai bên sẽ phối hợp xây dựng các biện pháp kiểm tra giám định các tiêu chí an toàn định kỳ trong quá trình vận hành căn hộ, để đảm bảo công tác phòng cháy chữa cháy.


"Rome by Diamond Lotus sẽ mang đến không gian sống tinh tế đến từng góc nhìn và giàu giá trị tận hưởng cho các gia đình muốn chọn quận 2 là nơi an cư lạc nghiệp", đại diện Phúc Khang chia sẻ.
Lộc An

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 view 360