Thiết kế mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp, tráng lệ

Thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đẹp đang một xu hướng mới được nhiều người yêu chuộng. Từ màu sắc đến các đồ nội thất đều mang tư tưởng mới và rất hướng ngoại, thể hiện sự sang trọng và trẻ trung. Biệt thự theo phong cách hiện đại khác với biệt thự phong cách cổ điển, những căn biệt thự hiện đại thường không làm theo lối cân đối, đối xứng mà được trang trí theo dáng dấp cách tân, đường nét khỏe khoắn, tự do. Biệt thự hiện đại dùng nhiều mảng, khối, đường nét rõ ràng mang tính hình học.
Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp này được thiết kế trên khung đất mặt tiền phố đẹp phong cách hiện đại châu âu kết hợp với kiến trúc biệt thự Á Đông mang lại giá trị sống lý tưởng cho mọi gia đình, với thiết kế kiến trúc độc đáo keetss hợp với 2 nên kiến trúc tiên tiến tạo nên một thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đẹp mang một phong cách hoàn toàn mới hy vọng sẽ làm các bạn mãn nhãn.
Với vẻ đẹp cao sang và quyền quý, biệt thự 2 tầng mái thái này đã thể hiện đầy đủ giá trị của một không gian sống sang trọng và hiện đại. Trong một phạm trù nào đó nó còn thể hiện được vị thế và địa vị của gia chủ đối với xã hội.
 
mau-nha-biet-thu-2-tang-dep-trang-le-1

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp, tráng lệ - 1


Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp này thể hiện sự đoạn tuyệt với kiến trúc của nếp nhà Việt xưa, thoát ly khỏi sự ràng buộc nghệ thuật “lối mòn” từ giai điệu của mái ngói đỏ tươi, ba gian truyền thống. Bố cục chỉnh thể thống nhất, cứng nhắc đó đã nhường chỗ cho nhịp điệu tự do, sáng tạo, nhấn mạnh đến đặc điểm hình thái của hình thức, kỹ thuật và vật liệu.


mau-nha-biet-thu-2-tang-dep-trang-le-2

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp, tráng lệ - 2


Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại được giới thiệu đến quý gia chủ ở trên thể hiện sự pha trộn của các luồng nghệ thuật kiến trúc Á- Âu hậu hiện đại và đó cũng chính là phong cách kiến trúc đặc trưng của bố cục mẫu nhà đẹp mới trong nổ lực kiến tạo các công trình nhà ở đô thị ngày nay
Bố cục phi đối xứng của nhà biệt thự hiện đại này KTS lấy cảm hứng từ sự lộng lẫy của nghệ thuật kiến trúc tráng lệ Châu Âu trên nền mái thái đan xếp lớp cách điệu. Đặc điểm của biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền đẹp mà quý gia chủ đang chiêm ngưỡng là bố trí ngoại thất rõ ràng, giàu sức truyền cảm từ các họa tiết và phào chỉ sắc nét trang trí cho mặt trước, mặt sau. Ngoài ra, giá trị biểu cảm được nhấn mạnh bởi những ban công, cửa sổ, cửa đi rất tân kỳ, đem đến một hiệu quả ánh sáng và hiệu quả trang trí tuyệt diệu.
mau-nha-biet-thu-2-tang-dep-trang-le




Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp, tráng lệ - bản vẽ tổng thể

Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đẹp hợp phong thủy :

Với hướng đông may mắn màu trắng, nên phối trí màu sắc ngoại thất cho kiến trúc này KTS lấy màu trắng sữa (màu ngà voi) làm chủ đạo, xét về phong thủy ngũ hành tương sinh màu sắc thì màu trắng tượng trưng cho sự trẻ trung và tinh thần dũng cảm. Mặt khác, màu trắng dễ chịu nhất cho thần kinh thị giác của con người, vì ánh sáng mặt trời là hệ màu trắng thể hiện sự quang minh tươi sáng. Còn theo mỹ học thì màu trắng tượng trưng cho sự thuần khiết, tinh khôi và là màu của hy vọng.
Dựa trên cơ sở lý luận phong thủy học Phương Đông và thực tiễn của kiến trúc nhà ở hiện nay. KTS đã minh chứng cụ thể bằng một sản phẩm độc đáo cho không gian sống tiện nghi, hiện đại và sang trọng với những hình ảnh biệt thự đẹp qua kỹ thuật phối cảnh 3D sống động, đa chiều mà sau đó Anh. Nguyễn Thanh Bình đã lựa chọn để làm chốn an cư đầm ấm cho gia đình.
mau-nha-biet-thu-2-tang-dep-trang-le-3


Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp, tráng lệ - 3


Thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp, hiện đại cho ngôi nhà của mình là điều ai cũng muốn để chứng tỏ gia thế của mình nhưng thiết kế như thế nào và thiết kế ra sao để cho nó hợp với mình và thể hiện được phong thái của gia chủ mà không ra sự lố bịch. KTS của Kiến Tạo Việt xin giới thiệu tới các bạn mẫu thiết kế kiến trúc hiện đại mang một làn gió mới cho các gia chủ thoải mái hơn trong việc lựa chọn những mẫu thiết kế đẹp nhất cho riêng mình.
Chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, xã hội ngày càng văn minh. Vì vậy, mức độ coi trọng về nhà ở của con người cũng vì thế mà tăng lên. Một mặt, trong kiến trúc nhà ở truyền thống nhấn mạnh ảnh hưởng của nhà ở đối với vận mệnh của con người. Mặt khác, do sự phát triển nhanh của cấu trúc đô thị ngày nay con người càng coi trọng không gian nhà ở có lợi cho sinh hoạt, sức khỏe, nhấn mạnh tính nhân văn cho không gian sống tiện nghi, hiện đại mà gia đình đã lựa chọn.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 view 360