Ariyana Smart Condotel Nha Trang: Dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp

Trong bối cảnh cạnh tranh quyết liệt, với những lợi thế hàng đầu, Ariyana Smart Condotel trở thành một trong những dự án có giá trị thương mại cao, sinh lời an toàn nhất trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ở Nha Trang.



Những xu thế nghỉ dưỡng hàng đầu
Dấu ấn đầu tiên khiến cho Ariyana Smart Condotel lấy được lòng hội đồng bình chọn đó là đặc điểm nổi bật về thiết kế và phong cách. Ariyana Smart Condotel được đầu tư bài bản từ khâu thiết kế đến quy trình quản lý chuyên nghiệp. Với 394 căn hộ trong đó có 258 condotel (gồm Studios và Suites) được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động phù hợp cho mọi đối tượng du khách từ gia đình trẻ, đôi lứa cho đến những doanh nhân thành đạt cần nơi dừng chân cho các chuyến công tác ngắn hay dài ngày.

Đi tiên phong trong ứng dụng công nghệ, đón đầu xu hướng 4.0, căn hộ Ariyana Smart Condotel được tích hợp công nghệ của tập đoàn LG, với tư duy phát triển một chuỗi căn hộ khách sạn của tương lai, đưa ý tưởng trải nghiệm công nghệ tích hợp vào trong các thiết bị phòng nghỉ.
Du khách có thể truy cập rất nhiều các thông tin du lịch và giải trí có sẵn trên ứng dụng để lựa chọn cho lịch trình khám phá Nha Trang, đặt món, quản lý bill thanh toán và trao đổi với nhân viên lễ tân, buồng phòng... để đưa ra các yêu cầu thêm cho kỳ nghỉ của mình một cách dễ dàng hay thoải mái lướt web, nghe nhạc, xem phim, với kho giải trí đa dạng có sẵn trên Smart TV.
Dự án không chỉ có căn hộ - khách sạn, mà còn có cả trung tâm thương mại 5 tầng và 50 tiện ích đẳng cấp, thoả mãn nhu cầu lưu trú, mua sắm, nghỉ dưỡng và giải trí. Đây là lợi thế mà rất ít dự án căn hộ khách sạn tại Nha Trang có được, và sẽ tạo sức hút mạnh mẽ thu hút du khách đến lưu trú tại đây.
Với những lợi thế đó, Ariyana Smart Condotel thu hút mạnh mẽ khách thuê, đặc biệt là phân khúc du lịch hội thảo (MICE). So với khách đi lẻ, khách đi nhóm, thì khách du lịch của MICE được xem là khách hạng sang, chủ yếu là các thương nhân, chính khách... sẵn sàng chi để thưởng thức những dịch vụ cao, tiện ích tốt và sản phẩm đắt tiền. Khai thác thị trường MICE không chỉ giới hạn ở việc cho thuê phòng ốc để tổ chức các hội nghị mà còn phải đáp ứng nhu cầu thưởng thức, mua sắm, tham quan các điểm du lịch.

Ariyana Smart Condotel còn hấp dẫn với trên 50 tiện ích, cung cấp đầy đủ các nhu cầu nghỉ ngơi giải trí cho Du khách.
Hơn nữa, dự án được vận hành bởi đội ngũ chuyên gia có hàng chục năm kinh nghiệm trong việc quản lý các khu nghỉ dưỡng 5 sao như Furama Resort Đà Nẵng, Ana Mandara Nha Trang và L’Alya Villas Ninh Vân Bay.
Nhờ đó, Ariyana Smart Condotel sẽ cung cấp dịch vụ chất lượng thoả mãn được những khách hàng khó tính, tạo sự thoải mái và hài lòng cho du khách, từ đó tăng sức hút đối với khách thuê. Theo đại diện chủ đầu tư, dù mới đưa vào khai thác nhưng công suất phòng của Ariyana Smart Condotel luôn đạt hơn 80%.
Khả năng sinh lời dài hạn
Với đội ngũ nhân sự chất lượng, khả năng khai thác vận hành cao cùng uy tín của Chủ đầu tư giúp khiến thanh khoản của Ariyana Smart Condotel cao hơn hẳn các dự án condotel trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng hiện nay. Là dự án căn hộ - khách sạn đầu tiên áp dụng hình thức chia sẻ doanh thu – một phương thức chia sẻ lợi nhuận mới với lợi ích nghiêng về phía khách hàng, Ariyana Smart Condotel Nha Trang đang tạo nên sức hút vượt trội trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.
Hình thức này được đánh giá an toàn, minh bạch hơn, cụ thể: khách hàng sẽ được chia sẻ doanh thu 10 %/ năm trong 4 năm đầu tiên (tức là 40% trên tổng giá trị căn hộ). Từ năm thứ 5, dù hoạt động kinh doanh của toà nhà lãi hay lỗ thì chủ sở hữu condotel vẫn mặc nhiên hưởng trọn 30% doanh thu và có khả năng hoàn vốn đầu tư chỉ sau 9,5 năm.
Ariyana Smart Condotel Nha Trang: Dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp - Ảnh 2.
Các căn Condotel được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, tinh tế và sang trọng.
Như vậy, chỉ cần đóng 30% Khách hàng sẽ được hưởng lợi nhuận 10% trên tổng giá trị căn hộ (tương ứng đóng 800 triệu – lợi nhuận 240 triệu trong năm đầu tiên). Ngoài ra, Khách hàng cũng có thể vay tới 70% giá trị căn hộ tại ngân hàng HD Bank với ưu đãi lãi suất trong 12 tháng. Đặc biệt, những khách hàng thanh toán với vốn tự có, sẽ được chiết khấu lên đến 6% tổng GTCH.
Không chỉ dừng lại ở đó, khách hàng mua căn hộ Ariyana Smart Condotel Nha Trang còn được chia sẻ kỳ nghỉ 15 ngày nghỉ hoán đổi trong năm. Thời gian ủy thác lên tới 20 năm.
Trong khi hầu hết các dự án khác đều cam kết chia sẻ với khách hàng trên phần lợi nhuận thì Ariyana Smart Condotel Nha Trang đã có "cú lội ngược" dòng khi áp dụng chính sách chia sẻ lợi nhuận với khách hàng trên tổng doanh thu. Với chính sách chia sẻ doanh thu, khách hàng hoàn toàn được hưởng lợi khi mua Ariyana Smart Condotel, đảm bảo sự an tâm và sinh lời bền vững cho nhà đầu tư.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 view 360