Komos Tây Hồ chuẩn bị cất nóc toàn dự án

Theo chủ đầu tư, ngày 11/12 tới cả 3 tòa Centro, Novo và Metro sẽ cùng cất nóc, và gấp rút hoàn thiện căn hộ để bàn giao vào 2019. 

Chủ đầu tư - Công ty TNHH Bất động sản Tây Hồ View cho biết, lễ cất nóc là một trong những dấu mốc quan trọng trong tiến trình triển khai dự án, khẳng định uy tín, cam kết của công ty với khách hàng.


Hình ảnh thực tế dự án Kosmo Tây Hồ
Hình ảnh thực tế dự án Kosmo Tây Hồ.

Nhân sự kiện cất nóc, chủ đầu tư áp dụng chính sách bán hàng với ưu đãi 2% cho khách hàng có giao dịch thành công, tặng thêm 2% đối với khách mua từ 2 căn bất kỳ trở lên. Người mua chỉ cần thanh toán trước 20% tương đương 600 triệu đồng, sẽ được ký hợp đồng mua bán, nhận nhà ở vào 2019.
Theo đại diện chủ đầu tư, đây là một trong bhững chính sách hỗ trợ, nhằm giảm gánh nặng tài chính cho khách hàng khi mua căn hộ sắp bàn giao, đồng thời giúp người mua nhà tự tin hơn khi chọn căn hộ tương lai.


Bên cạnh đó, chủ đầu tư Tây Hồ View hỗ trợ thanh toán mua nhà với lãi suất 0%  đến hết 30/6/2019. "Đây được coi là tin vui với khách hàng đang có nhu cầu và mong muốn sở hữu căn hộ ven Hồ Tây với mức giá tầm trung", vị đại diện nói thêm

Cả 3 tòa Centro, Novo và Metro đều thi công đảm bảo tiến độ, chất lượng. Website: http://kosmotayho.com/
Cả 3 tòa Centro, Novo và Metro đều thi công đảm bảo tiến độ, chất lượng.

Kosmo Tây Hồ có diện tích linh hoạt 74-181m2, từ 2-4 phòng ngủ, chú trọng đến không gian, công năng sử dụng và đề cao tính thẩm mỹ. Căn hộ tại đây có tầm nhìn toàn cảnh Hồ Tây, bao quát toàn cảnh thành phố về đêm, phù hợp với khách hàng trẻ, yêu thích sự năng động, hiện đại.

Thực tế cho thấy, đối với đối tượng khách hàng trẻ, căn hộ hiện đại thôi chưa đủ mà cần tiện nghi, có cá tính và mang đậm phong cách riêng. Vì thế chủ đầu tư mạnh tay xây dựng và phát triển hệ thống tiện ích nội khu cao cấp như: bể bơi 4 mùa ngoài trời, khu skybar, sân vườn, rạp chiếu phim CGV... kiến tạo và đề cao giá trị sống cho cư dân.

Theo đó, cư dân tương lai của Kosmo Tây Hồ có thể coi nhà là nơi thư giãn, cảm nhận cuộc sống tiện nghi với các dịch vụ 5 sao và giúp tái tạo năng lượng mới để sống và làm việc hiệu quả hơn.

Phòng khách thiết kế mở, tối đa hóa diện tích cho người dùng. Hotline: 0901839666.
Phòng khách thiết kế mở, tối đa hóa diện tích cho người dùng.

Chỉ cách hồ Tây 5 phút đi bộ, dự án có kết nối giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển vào khu vực phố cổ Hà Nội và rất gần các địa điểm văn hóa du lịch, vui chơi giải trí trên các tuyến đường Xuân Diệu, Thanh Niên... Với vị trí này, cư dân có thể thụ hưởng những giá trị sống xung quanh khu vực Tây Hồ.

Chị Hương (Quảng Bá) cho hay, nhiều năm nay cả nhà chị đã quen sống khu vực gần hồ Tây, nên khi có ý định sở hữu nhà riêng, gia đình chị vẫn muốn ở khu này. Cả nhà ai cũng thích Kosmo Tây Hồ bởi dự án gần hồ, đi lại thuận tiện, căn hộ thoáng mát, nhiều tiện ích. Mặt khác, dự án thi công đúng tiến độ và có thể nhận nhà trong năm 2019 nên chị thấy khá yên tâm.
Hồng Dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 view 360