Không gian xanh tại khu Shophouse phía Tây Hà Nội

Dịp cuối năm, shophouse Sunny Garden City ghi điểm với nhà đầu tư một phần bởi không gian xanh mát, yên bình bao quanh.





Theo đơn vị chủ đầu tư - Tập đoàn CEO Group, chủ sở hữu shophouse có thể tận hưởng không gian xanh vốn có của Sunny Garden City.

Sunny Garden City Tầng một để kinh doanh, các tầng trên là không gian quây quần cho cả gia đình. "Với thiết kế hiện đại, ban công rộng, đón nhiều ánh sáng tự nhiên và gió trời, từ ban công, khách hàng có thể thu trọn không gian xanh mướt, hít căng lồng ngực khí trời trong lành", vị này mô tả.
Khu shophouse quy hoạch chính giữa khu đô thị Sunny Garden City 24,4 ha, bao quanh là không gian xanh và các con đường nội khu bố trí dạng ô bàn cờ.  

 
Shophouse Sunny Garden City có thiết kế hiện đại, diện tích và công năng sử dụng hợp lý. Hotline: 0903261123. Website: http://sunnygardencity.com.vn.

Ngoài ra, shophouse Sunny Garden City ghi điểm nhờ thiết kế hiện đại, diện tích và công năng sử dụng hợp lý. Một căn shophouse có diện tích dao động từ 98 - 152m², thiết kế 3,5 tầng, mặt tiền rộng từ 5-24m, vỉa hè rộng 7,5m.

Theo giới chuyên gia, Quốc Oai đang ngày càng phát triển cùng sự bứt phá về hạ tầng khu vực phía Tây, thu hút nhiều "ông lớn" bất động sản về đầu tư, tạo nên diện mạo mới, sôi động và đầy sức sống. 


Ngoài các khu đô thị lớn như: Vinhomes Green Bay Mễ Trì, Vinhomes Thăng Long, Splendora, Geleximco Lê Trọng Tấn, Sunny Garden City, FLC Asia Park..., Quốc Oai có nhiều điểm đến vui chơi giải trí, đơn cử là Thiên đường Bảo Sơn, Khu du lịch sinh thái Tuần Châu. 

Khu đô thị Sunny Garden City cũng nằm trên trục đường Bắc Nam 42m và trục tỉnh lộ 421B. Đây là hai trục đường huyết mạch của Quốc Oai: trục đường Bắc Nam kết nối với trung tâm huyện và Khu du lịch sinh thái Tuần Châu, trục quốc lộ 421B dẫn vào khu di tích lịch sử Chùa Thầy.

Giao thông thuận lợi, lượng du khách ngày một tăng, số cư dân của Sunny Garden City quy hoạch khoảng 3.000 người... cũng là lý do thu hút các nhà đầu tư xuống tiền mua shophouse Sunny Garden City. Trong tương lai gần, đây được kỳ vọng là trung tâm giao thương mới của Quốc Oai.

       Sở hữu vị trí đắc địa trong nội khu, shophouse Sunny Garden City còn nằm ngay trục đường Bắc Nam 42m và trục quốc lộ 421B.

Chủ sở hữu shophouse sẽ thừa hưởng những tiện ích cao cấp như: Khu tiện ích đồng bộ với bể bơi người lớn và trẻ em, sân chơi và khu tổ chức sự kiện ngoài trời, sân tennis, sân bóng, sân tập golf, phòng gym, nhà hàng, café... 
Từ 3,1 tỷ đồng, khách hàng đã trở thành chủ nhân một căn shophouse Sunny Garden City. Chủ đầu tư cũng dành những chính sách ưu đãi dịp cuối năm như: hỗ trợ lãi suất ngân hàng 0% trong 12 tháng đầu, tặng kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Novotel Phu Quoc Resort.
72 căn shophouse của Tập đoàn CEO ra mắt thời điểm cuối năm được kỳ vọng giải tỏa "cơn khát" về trung tâm giao thương hiện đại của Quốc Oai, cũng như mở ra cơ hội mới cho các nhà đầu tư dịp cuối năm.





Hà Trương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 view 360